Monday, April 15, 2019

Wala Ng Pipigil by Musician On Fire Chords and Lyrics @ Worship Christian Songs

Print Friendly and PDF

Wala Ng Pipigil

 By Hillsong


Difficulty: Novice
Tuning: E A D G B E

Wala Nang Pipigil
by: Musicians on Fire


Intro: Em - C - G - D


Verse:
Em    C             G         
 Kung Ika'y para sa akin
                D
 At ako'y para sa'Yo
Em        C              G
 Wala na ngang makahahadlang
            D
 Sa pag-ibig Mo
Em        C         G
 Sino pa kung di Ikaw
                   D
 Ang katangi-tangi ko
Em      C       G
 Pinalaya't tinubos
       D            C
 Binigay ang buhay Mo


Refrain:
Am          G/B          C          D
 Tanging pag-ibig Mo ang nalalaman ko
Am           G/B       C         D
  Basta't kasama Ka lahat magagawa


Chorus:
G                      Am
Wala nang pipigil sa pag-ibig Mo
C                   D
Nadarama ko ito'y totoo
G                       Am
Hesus Ikaw lamang ang aking sandigan
C                       D
Sa buhay ko at ang aking mundo
Em                       D/F#
Malayang aawit ng 'Yong kabutihan
    G                  C
Isisigaw Hesus Ikaw lang
(Repeat All, Chorus)


Ending:
G            Am
Wala nang pipigil...
C          D
Sa pag-ibig mo...
G            Am
Hesus Ikaw lamang...
C         D
Sa buhay ko...
G           Am
Malayang aawit...
C       D
Isisigaw...


To God be the glory! :)

No comments:

Post a Comment